Nàng Song

Bao lâu rồi nhỉ, từ hồi biết đến cô Song của Trái Tim Mùa Thu (TTMT) đã 10 năm rồi, hồi đó mình không nằm trong số những fan hâm mộ điên đảo TTMT – từ  các bác lớn tuổi đến tụi teen teen. Mình không có ấn tượng nhiều lắm với vai diễn của Song mà ấn tượng với vai diễn Eun Hee hồi nhỏ của Moon hơn, mình nghĩ Song hồi đó nổi tiếng một phần vì kịch bản phim tốt, số phận của vai diễn quá thiệt thòi và nhiều nước mắt còn về diễn xuất thì chỉ có khóc và khóc, theo dõi rất mệt mỏi. Đó là phim đầu tiên và cũng là 1 trong 2 phim của Song mà mình xem, phim thứ 2 là Full house – phim hài nhí nhảnh rất thư  giãn, mình bất ngờ là Song cũng có thể diễn hài  – Yêu cặp Bi Rain và Song nhất ^^. Ngoài hai phim đó ra chẳng xem phim nào khác của Song, một phần vì mình không thích phim Hàn lắm. Nhưng mình rất thích vẻ đẹp trong sáng kiều diễm của Song, đúng là người đẹp bẩm sinh, không cần trang điểm nhiều cũng nét rồi lại thêm làn da trắng sứ, Haizz người đâu mà đẹp thế chứ. 10 năm không có scandal nào xấu, một diễn viên trong sạch với gương mặt đẹp – nàng Song thực sự thuyết phục được mình – Giờ chính thức hâm mộ nàng Song Hye Kyo ^^.

Leave a Reply

